Blogroll

Ảnh nóng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây dân cư mạng lại xôn xao về những bức ảnh nóng đầy gợi cảm của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, qua các hình khỏa thân trên cho thấy hình được chụp từ khá lâu rồi.
Những bức ảnh nóng được chụp khi cô chưa có tên tuổi trong sao Việt, còn lăn xả với chốn Showbiz, qua tâm hình này còn cho thấy cô còn lộ cả núm vú.


Trong năm qua ca sỹ Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viện cho chương trình trên tivi nổi tiếng The Voice, cô luôn có những nhận xét tinh tế dành cho các thí sinh. Ngoài việc làm nóng sân khấu The Voice, trong năm cô còn cho ra những MV chất lượng được nhiều khán giả chào đón. Vì vậy cô xứng đáng nhận được giải thưởng Nữ casy nhạc nhè được yêu thích nhất của giải Mau Vàng năm 2012.
ảnh khỏa thân Hồ Ngọc Hà

ảnh khỏa thân của Hồ Ngọc Hà lúc còn làm nghề người mẫu

Dù được nhiều giải thưởng nhưng Hồ Ngọc Hà hãnh diện với công sức mệt mỏi mình đã bỏ ra vì nghệ thuật, cô rất vui mừng khi được khán giả và giới chuyện môn đánh giá cao.
ảnh khỏa thân hồ ngọc hà
Khi những bức ảnh khỏa thân này được đăng lên đã gây không ít xôn xao dư luận trong cộng đồng mạng

Dự kiến trong năm 2013 Hồ Ngọc Hà sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc và cô hy vong trong năm 2013 phá cách hơn khi vinh dự là người đi trao giải chứ không phải là người nhận giải như các năm qua.

1 nhận xét:

  1. tiểu sử của ca sĩ Hồ Ngọc Hà Tên tuổi của cô càng ngày càng nở rộ với những album tiếp theo, nhưng dấu ấn mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà là vào năm 2009, cô đã thật sự tỏa sáng với ca khúc “Xin Hãy Thứ Tha” cùng nghệ sĩ nhạc rap Suboi. Bài hát nhận được khá nhiều khen ngợi từ những người hâm mộ, giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival
    7 tác dụng của cây lược vàng chữa bệnh Cây lược vàng còn có tên gọi khác là cây lan vòi hay địa lan vòi, hoặc lan rủ còn tên khoa học là “” callisia fragrans”” thuốc họ thài lài commelinaceae. Lược vàng là 1 loại cây thảo sống lâu năm, thân đứng cao từ 15-45 cm có thân bò ngang trên mặt đất, thân lược vàng
    Chó sủa ma như thế nào Bất kỳ ai đã từng nghe tiếng chó sủa có lẽ đều có chung một thắc mắc: “ Chuyện gì đang diễn ra vậy? Dường như chúng chỉ thích nghe giọng nói của chính mình?”.
    tiểu sử của ca sĩ Bùi Lê Mận Bùi Lê Mận người gốc Hà Tĩnh, cô đăng quang giải nhất dòng dân gian Sao Mai 2009. Sau đó, người đẹp chuyển ra Hà Nội sống và làm việc. Theo đuổi dòng nhạc dân gian, Bùi Lê Mận được đánh giá cao ở giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.
    tiểu sử của ca sĩ Anh Thơ Sau khi kết hợp với hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Trọng Tấn, Việt Hoàn... Anh Thơ khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp với ca sĩ Linh Nguyễn để quay MV và ra mắt album.

    Trả lờiXóa