Blogroll

Cảnh sát Dubai có thêm Bugatti Veyron

Cuối cùng thì “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron cũng chính thức góp mặt vào dàn xe tuần tra dành cho cảnh sát Dubai.


Cảnh sát Dubai vốn đã nổi tiếng, giờ càng được các tín đồ mê xe trên thế giới biết đến nhiều hơn sau khi chính thức bổ xung thêm vào dàn siêu xe “độc nhất vô nhị” của mình chiếc Bugatti Veyron, biến nó thành dàn siêu xe tuần tra hầm hố nhất thế giới.
Dàn siêu xe này bắt đầu được cảnh sát Dubai chiêu tập từ đầu tháng 5 sau sự gia nhập của chiếc Chevrolet Camaro, Bentley Continental, Mercedes-Benz SLS, Ferrari FF, Lamborghini Aventador và một chiếc Aston Martin One-77 hàng hiếm có giá không dưới 3 triệu đô. Và giờ đến lượt của “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron chính thức gia nhập đội ngũ này.
Theo thông tin ban đầu thì chiếc Bugatti mới thuộc phiên bản Veyron Super Sport có mức giá vào khoảng trên 1 triệu USD, sở hữu vận tốc tối đa lên đến 407 km/h. Biến nó trở thành chiếc xe nhanh nhất trong dàn siêu xe này.
Sau khi có trong tay chiếc Bugatti Veyron, giới mộ xe trên thế giới tin rằng, ngày mà những cái tên đình đám khác trong làng siêu xe như LaFerrari hay McLaren P1 cũng sẽ cập bến trong một ngày không xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét